obj
obj

ข่าวสารบอล

สตาร์ ‘หงส์แดง’ กับสัญญาฉบับใหม่

ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ แต่เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของบรรดาแข้งตัวหลัก ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามขนาดใหญ่


เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามารถเจรจากับสโมสรนอกอังกฤษได้ทันที เมื่อถึงเดือนมกราคม 2025 โดยล่าสุดกัปตันทีม ‘หงส์แดง’ จะอัพเดทเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ฟังอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


จะต่อไหมนะ


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ ลิเวอร์พูล กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


ผลจากการที่ทีมชื่อดังของ เมอร์ซี่ย์ไซด์ มีการเปลี่ยนแปลงผู้อำนวยการฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา ส่งผลให้การต่อสัญญาของบรรดาผู้เล่นตัวหลักไม่เกิดขึ้น เนื่องด้วยประเด็นของค่าเหนื่อย และอายุของผู้เล่นตัวเก๋า


ล่าสุดหลังจบเกมกับ เชลซี ทางด้านของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งสำคัญว่า “ผมสามารถพูดได้เลยว่า การเจรจายังคงดำเนินการอยู่ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต”


“ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มที่ เราต้องการคว้าชัยชนะในเกมที่รออยู่ข้างหน้า โดยที่ไม่สนว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร”


“ผมบอกได้แค่ว่ามีการคุยกันอยู่จริง ๆ และเมื่อถึงตอนที่ได้ข้อสรุป ผมมั่นใจเลยว่านักข่าวอย่างพวกคุณต้องรู้แน่นอน”


“สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม คือการพา ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้”


นอกจากนั้น ฟาน ไดจ์ค ยังได้พูดถึง เคอร์ติส โจนส์ ที่กำลังมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมว่า “ผมคิดว่าเขามี 2 สัปดาห์ที่ดีที่สุดในชีวิต”


“แน่นอนว่าเขาเป็นพ่อครั้งแรก ผมรู้สึกดีใจด้วยมาก ๆ ที่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด แล้วเขายังได้เป็น แมนออฟเดอะแมตช์ ในเกมกับ เชลซี ด้วยการยิงประตูชัย และเขาก็โดดเด่นในเกมรับอีกด้วย”


“น่าเสียดายที่ก่อนหน้านี้เขาเจ็บบ่อย แต่ผมคิดว่าเมื่อเขาได้ลงเล่น เขาก็แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็น ตอนนี้เขาแค่ต้องเดินหน้าต่อไป”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW